Ưu điểm vượt trội của lăng mộ đá granite nguyên khối

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 14 Tháng Sáu, 2021 Tin tức 0
Lăng mộ đá granite nguyên khối

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều và đa dạng các sản phẩm làm từ đá trong đó phổ biến và trên đà phát triển nhất là lăng mộ đá nguyên khối. Trong khu lăng thì nổi bật nhất, đẹp nhất và sang trọng nhất là mộ đá granite nguyên khối. Do đó, trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao loại mộ đá này được yêu thích hiện nay nhé!

Lý do chọn đá granite nguyên khối

Thông tin về đá Granite chúng tôi đã chia sẻ dến quý khách, với trường hợp đá granite nguyên khối sử dụng trong các công trình tâm linh như lăng mộ đá thì có những đặc điểm, ưu thế vượt trội mà những gia đình có điều kiện nên sử dụng để thay thế cho những mộ phần bằng gạch vữa xi măng.

Trong khu lăng mộ thì 2 hạng mục chính là lăng thờ đá và mộ đá, bởi vì lăng thờ chung luôn có hoa văn được điều khắc vô cùng tỉ mỉ, đá granite rất cứng và vô cùng đắt đỏ nên lăng thờ thường sử dụng đá nguyên khối tự nhiên được khai thác ở núi đá Thanh Hóa và Ninh Bình. Loại đá này có độ cứng vừa phải và độ đàn hồi tốt, rất thích hợp để chế tác các hoa văn theo ý muốn. Vì vậy, với khu lăng mộ có những mộ phần xây dựng từ đá granite thì gọi là lăng mộ đá granite. Do lý, lý do hay ưu điểm của lăng mộ đá granite cũng chính là mộ đá granite.

Mộ đá granite hay còn gọi là mộ đá hoa cương được cấu tạo từ loại đá có độ bền cao, vân đá đẹp và màu sắc đa dạng. Các loại mộ được làm từ gạch, vữa, xi măng… thường tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, sau một thời gian, mộ sẽ bị bẩn, bám rêu, bào mòn… Nếu mộ bị xuống cấp nhanh chóng thì sẽ ảnh hưởng tính thẩm mỹ, vấn đề tâm linh. Chính vì lẽ đó, mộ đá granite nguyên khối thường được rất nhiều các gia đình lựa chọn để thờ cúng tổ tiên. Không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, mộ đá Granite nguyên khối cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi các đặc tính như độ bền cao, sáng bóng và hiện đại tại của nó. Đặc biệt, các mẫu mộ đá granite thường có tuổi thọ lâu dài và sức chống chịu nhiệt với thời gian tốt, không bị thấm nước. Vì giá thanh cao và chất lượng rất tốt nên loại mộ này là dòng mộ đá cao cấp.

Mộ đá hoa cương có độ cứng, độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chịu va đập mạnh phù hợp những công trình ngoài trời. Đá hoa cương có nhiều tông màu khác nhau như: đen, đỏ, xanh, vàng…. hợp phong thuỷ nhưng vẫn đảm bảo sự trang nghiêm. Việc lựa chọn tông màu cẩn thận thể hiện tấm lòng thành kính của người còn sống đối với người đã khuất. Lăng mộ đá hoa cương Granite có độ bám bụi không cao, không bị mọc rêu. Đặc biệt, đá dễ dàng được làm sạch khi có mưa nên lăng mộ luôn giữ được độ bóng, độ sáng như ban đầu.

Bên cạnh đó mộ đá granite cũng có tính thẩm mỹ cao và hiện đại, phù hợp với nhiều chiều không gian và cấu trúc thiết kế lăng mộ khác nhau, xem qua mẫu mộ đá granite đẹp nhất mà chúng tôi liệt kê ở bài trước để thấy là một một lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý để không mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng lượng tại một số cơ sở sản xuất không uy tín.

Làm lăng mộ đá Granite nguyên khối có đắt không?

Lăng mộ đá Granite nguyên khối là loại đắt nhất và đẹp nhất. Những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá khác. Vậy chi phí thi công lăng mộ đá Granite là bao nhiêu?

Câu trả lời là chi phí còn phụ thuộc vào điều kiện ngoại cảnh chứ không riêng gì vật liệu. Giá mộ đá hoa cương có thể thay đổi dựa trên khảo sát thi công thực tế và nhu cầu của khách hàng. Tất nhiên, dùng đá hoa cương nguyên khối thì chắc chắn là chi phí cao nhất trong tất cả các loại. Chúng tôi đưa ra giá để

Lăng mộ đá granite nguyên khối
Lăng mộ đá Granite có độ bền, tính thẩm mỹ cao

Xem thêm: Xây dựng lăng mộ đá hết bao nhiêu tiền?

Lời khuyên khi chọn xây lăng mộ đá Granite nguyên khối

Việc làm lăng mộ đá còn phải tính đến kinh tế của con cháu đóng góp, chi phí đá hoa cương nguyên khối quá đắt đỏ cộng với độ cứng rất cao khiến cho các nghệ nhân khó có thể điêu khắc theo ý muốn cho nên sau khi thành phẩm có giá thành cao nghất ngưỡng. Trên thị trường hiện nay, phần lớn các phần mộ đá hoa cương sẽ dùng bột đá hoặc đá ốp, điều này vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, bền hơn so với các loại mộ xây thông thường. Tuy nhiên, các hoa văn không điêu khắc được như ý muốn, không thể trường tồn với thời gian do độ chịu va đập kém và sự bào mòn của thời tiết.

Chính vì điều này, quý khách nên sử dụng chất liệu là đá nguyên khối Thanh Hóa hoặc Ninh Bình. Bởi ưu điểm vượt trội của loại đá nơi đây là có độ cứng và đàn hồi tốt, rất phù hợp cho các công trình thờ cúng, đền chùa. Các hoa văn được điêu khắc tinh xảo, sắc nét dễ dàng hơn so với đá hoa cương và hơn hết là màu bền đẹp trường tồn với thời gian nhưng giá thành của loại đá này rẻ hơn nhiều so với granite nguyên khối. Cho nên đá nguyên khối Thanh Hóa hay Ninh Bình là sự thay thế hoàn hảo cho granite trong thiết kế và thi công khu lăng mộ.

Một số mẫu lăng mộ đá được thi công bởi chúng tôi

Lăng mộ đá xanh Thanh Hoá
Khu lăng mộ đá xanh Thanh Hoá cao cấp – MS20
Khu lăng mộ đá xanh Thanh Hoá cao cấp
Khu lăng mộ đá xanh Thanh Hoá cao cấp – MS56
Khu lăng mộ đá xanh rêu
Khu lăng mộ đá xanh rêu cao cấp – MS35
Khu lăng mộ đá xanh giá rẻ
Khu lăng mộ đá xanh giá rẻ – MS39
Khu lăng mộ đá xanh 47
Khu lăng mộ đá xanh giá rẻ – MS47

Xem thêm: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam

Hy vọng với những thông tin trên về báo giá thi công lăng mộ đá Granite và lý do thi công đã giúp bạn quyết định mức giá, chi phí thi công lăng mộ phù hợp với tài chính, nhu cầu của bản thân. Để được báo giá chi tiết, các bạn hãy để lại thông tin về kích thước, số lượng, địa chỉ lắp đặt mộ… Chúng tôi sẽ nghiên cứu và cung cấp bảng giá đá mỹ nghệ chính xác nhất đến khách hàng.

Nếu bạn đọc có quan tâm và muốn rõ thêm về các sản phẩm lăng mộ đá, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661