5 Lý do nên chọn xưởng sản xuất đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 29 Tháng Sáu, 2021 Tin tức 0
Robot được dùng để lắp đặt mái cho lăng mộ đá đôi

Thật quá dễ dàng để bắt gặp một công trình kiến trúc hay các sản phẩm đá mỹ nghệ trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế, ta có thể khẳng định độ phổ biến của những sản phẩm này. Để sở hữu sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng cao, chúng ta cần tìm kiếm địa chỉ thi công uy tín. Trong đó xưởng sản xuất đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát được xem là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

1. Kinh nghiệm hoạt động lâu năm

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Tiền Lộc Phát sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Hầu hết khách hàng lựa chọn sản phẩm của cơ sở đều có phản hồi tích cực.

Thời gian làm việc lâu năm chính là nền tảng giúp đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thi công. Yếu tố này còn thúc đẩy quá trình hình thành nên các chính sách, chiến lược cũng như cách thức hoạt động đạt chất lượng.

Đội ngũ nghệ nhân trải qua nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Suốt thời gian làm việc, đội ngũ thi công của đơn vị không ngừng nâng cao tay nghề qua từng hoạt điêu khắc sản phẩm, học hỏi cũng như rút kinh nghiệm khi chế tác đá.

Robot được dùng để lắp đặt mái cho lăng mộ đá đôi
Quá trình thi công của đơn vị Tiền Lộc Phát

2. Sản phẩm đạt tiêu chí chất lượng

Tất cả các sản phẩm bằng vật liệu đá đều có độ bền sánh cùng thời gian. Thế nhưng một khi lựa chọn nguồn đá không đạt chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công đoạn chế tác lẫn thời gian sử dụng.

Đến với Tiền Lộc Phát, lo ngại trên sẽ không còn tồn tại. Cơ sở của chúng tôi sở hữu vị trí khá thuận lợi. Địa chỉ chế tác nằm ngay tại trung tâm mỏ đá Thanh Hóa. Vì thế, nguồn đá hoàn toàn tự nhiên. Chất lượng cũng như số lượng đá chế tác đều có thể kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo chất lượng vật liệu đầu vào. Chính sách bảo hành – bảo trìđổi trả hoàn tiền được nêu rõ ràng trên website, điều này tạo nên chữ tín cũng như quý khách an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Xưởng sản xuất đá mỹ nghệ có quy mô hoạt động lớn. Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến hỗ trợ quá trình điêu khắc, chế tạo. Chính điều này đã giúp việc chế tác sản phẩm mỹ nghệ bằng đá trở nên đơn giản, kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm.
Đồ mỹ nghệ bằng đá luôn được chú trọng về phương diện chất lượng trong quá trình thi công. Bên cạnh đó, cơ sở đề cao kiểm nghiệm sản phẩm trước khi giao cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng chính là yếu tố quyết định đến danh tiếng của đơn vị. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm đối với những đơn hàng của Tiền Lộc Phát.

Video xưởng sản xuất

Xem thêm: Quy trình sản xuất tại Tiền Lộc Phát

3. Đề cao tính thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm

Sau quá trình xử lý thô, tất cả sản phẩm mỹ nghệ tại cơ sở chúng tôi đều được đánh bóng, bỏ đi những phần góc cạnh không nên có. Tiếp đến nghệ nhân bắt đầu dùng các công cụ chuyên dùng để chạm khắc lên mặt ngoài những hoa văn đẹp mắt. Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, các sản phẩm của Tiền Lộc Phát luôn có vẻ ngoài bắt mắt cùng nhiều hoa văn đa dạng như tranh tứ quý, hoa sẽ, kỳ lân, …

Chúng đề cao tiêu chí thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Chất lượng cũng như tính thẩm mỹ luôn đi đôi với nhau, đáp ứng tất cả nhu cầu mà khách hàng đề ra khi đến với cơ sở.

Vách cột với hoa văn sắc sảo
Sản phẩm mỹ nghệ bằng đá tại công trình đền thờ của Tiền Lộc Phát

4. Dịch vụ đa dạng – Đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng

Lượng sản phẩm của đơn vị luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo yêu cầu của mình:

  • Thi công điêu khắc những sản phẩm tượng phật đá, tượng công giáo hay con giống đá.
  • Thực hiện hạng mục đá trong các công trình đền thờ, chùa chiền.
  • Sản xuất bàn ghế, lan can, hàng đào, phù điêu bằng đá tự nhiên nguyên khối.
  • Thiết kế, xây dựng đá non bộ theo yêu cầu của khách hàng
  • Phục chế công trình cổ bằng đá.

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ tăng không ngừng thay đổi và tăng cao theo sự phát triển của cuộc sống. Do đó, khách hàng cũng tìm kiếm cho mình nhiều đơn vị thi công có thể đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ về sản phẩm, đa dạng về dịch vụ. Xưởng sản xuất đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát tự tin ứng cử mình với tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Xem thêm: Quy trình báo giá của chúng tôi

5. Giá cả mang tính chất cạnh tranh cao so với những đơn vị khác

Giá cả trở thành yếu tố quan trọng quyết định đến dịch vụ sản xuất đá mỹ nghệ tại Thanh Hóa. Nắm được tâm lý chung của mọi khách hàng, chúng tôi có để bảng báo giá để khách hàng tham khảo, bởi giá còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chỉ cần liên lạc qua hotline 0965.559.661, bạn sẽ được các tư vấn viên của đơn vị chúng tôi báo giá công khai.

Đơn vị cam kết mức giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm có thể làm hài lòng khách hàng. Cam kết của chúng tôi đã được khách hàng chứng nhận qua hàng nghìn sản phẩm cùng hàng trăm dịch vụ.

Chi tiết lăng thờ đá tại khu mộ đá Long An
Công trình do Tiền Lộc Phát thi công

Sử dụng sản phẩm đá mỹ nghệ giúp không gian tinh tế, tôn nghiêm. Thế nhưng để có một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng thì bước đầu tiên mà mỗi khách hàng nên làm là tìm được địa chỉ sản xuất uy tín. Có thể nói trên địa bàn Thanh Hóa, cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu về chất lượng, giá cả, tính thẩm mỹ. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661